เฟิร์น ชลลดา xxx

เปิดวาร์ป น้องเฟิร์น ชลลดา Onlyfans ตัวเล็ก เซ็กซี่ ขยี้ใจ

เฟิร์น ชลลดา เน็ตไอดอล สาวสุด น่ารัก sexy ตัวเล็ก อกใหญ่ หุ่นขยี้ใจ แฟนๆ ทั้งหลาย ที่มาพร้อมกับ อกเอว ทรวดทรง ที่สวย เกินห้ามใจแล้วก็เป็นเจ้าของ รูปร่างสัดส่วน 34-24-34 ที่ทำให้ หนุ่มน้อยและหนุ่มใหญ่ จ้องตาเป็นมัน เหมือนถูกสะกดไว้เลยทีเดียว

ประวัติส่วนตัว

น้องเฟิร์น ชลลดา หรือ ชลลดา ทิวาวงศ์ เกิดวันที่ 19 มีนาคม 2540 เป็นคนจังหวัดสระบุรี โดยเน็ตไอดอลสวยวัย 26 คนนี้ กำลังโด่งดังอย่างมากบนโลกโซเชียลมีเดีย ด้วยบุคลิกที่ดูเป็นสาวแซ่บ sexy และคาแรคเตอร์แบบแบ๋วๆ ทำให้เธอถูกจับตามองจากหนุ่มๆ มากเป็นพิเศษ

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรก

เวลาว่างของเธอ ชอบดูหนัง เล่นเกมส์ ฟังเพลง เป็นส่วนใหญ่ ส่วนนิสัยส่วนตัวของเธอมักจะเป็นคนที่มีลักษณะนิ่งเงียบเป็นส่วนใหญ่ถ้าหากไม่รู้จัก  แต่ถ้ารู้จักหรือสนิทขึ้นมาแล้วจะเป็นคนพูดมากและติดตลก  และส่วนสุดท้ายสเปคผู้ชายในฝันของ เธอไม่มีสเปคแต่เธอจะชอบคนที่คุยกับเรารู้เรื่อง

ผลงานสุด เซ็กซี่

ปัจจุบัน “น้องเฟิร์น ชลลดา” มีผลงานออกมาให้ได้ชื่นชมติดตามกันอยู่มากมาย ทั้งงานถ่ายแบบ sexy หลากหลายเซต งานพริตตี้ตามสนามแข่งรถต่างๆ และรวมถึงการสร้างคอนเทนต์แนวเสียว ลงในพื้นที่ส่วนตัวอย่าง แพลตฟอร์ม “Onlyfans” ซึ่งผลงานแนวหวาบหวิว ติดเรทนั้น แม้เธอจะเริ่มต้นทำมันได้ไม่นานมากนัก เเต่เนื่องจากความเร่าร้อน ความเด็ดสะเด่าที่เธอฝากเอาไว้

วาร์ปสุดแซ่บของ เฟิร์น ชลลดา

Tiktok : fernsmile_19

OLF : FERNSMILE19

@fernsmile_19

คิดถึงทะเลอีกแล้วววว 💦🌊

♬ DARARI – ︎ ondu
Author: adminG

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *