เปิดวาร์ป ใหม่

“ใหม่ รพีภร” น้องสาว “มายด์ ณภศศิ” เปิดโหมดเซ็กซี่

ไอดอลสาวเจ้าเสน่ห์ ใหม่ รพีภร น้องสาว มายด์ ณภศศิ เปิดโหมด เซ็กซี่ อีกครั้งกับทริปทะเลล่าสุด งานนี้บอกได้เลยว่าความสวยแซ่บไม่แพ้พี่สาวแน่นอน

ใหม่ รพีภร น้องสาว มายด์ ณภศศิ

เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงรู้จักสาวน้อยน่ารัก มายด์ ยูทิป หรือ มายด์ ณภศศิ กันอยู่แล้ว เพราะเธอคือดาราสาววัยใส และดีเจสาวสวยที่มีผลงานมากมาย แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า สาวสวยคนนี้ยังมีน้องสาวอีกหนึ่งคน แถมน่ารักไม่แพ้กันเลย สำหรับ ใหม่ รพีภร ดีกรีความฮอตก็ไม่ธรรมดา เพราะตอนนี้มีคนติดตามในอินสตาแกรมกว่า 2.1 แสนคน

โพสต์ใหม่ล่าสุด สุดแซ่บ

ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้ ใหม่ รพีภร โพสต์ภาพสวมชุดว่ายน้ำแจกความสดใสปนเซ็กซี่ พร้อมโพสต์ข้อความว่า Life’s a beach งานนี้มีเพื่อนๆ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ส่วนใหญ่จะบอกว่า สวย แซ่บ และหุ่นดีมาก

เส้นทางวงการบันเทิง

ด้านเส้นทางในวงการบันเทิงของสาวน้อยคนนี้เริ่มต้นจากการแคสงานโฆษณาทั่วไป ซึ่งหนุ่มๆ ต้องเคยเห็นสาวน้อยหน้าใสคนนี้ผ่านตามาบ้างแน่นอน ขณะที่เมื่อครั้งเรียนที่เรียนที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยความโดดเด่นของหน้าตาและความสามารถทำให้ใหม่ได้รับเลือกเป็นตัวแทนจากลีดจุฬาฯ จากนั้นจึงมีโอกาสได้ท้าทายความสามารถกับการเป็นพิธีกร จนมีโอกาสได้เป็นนักแสดงและพิธีกรมืออาชีพในปัจจุบัน

เปิดวาร์ป ใหม่ รพีภร

IG : mmaisurawan

Facebook : Mai – LDA

Author: adminG

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *