สาวเซ็กซี่ อลิส ชนิกานต์

อลิส ชนิกานต์ เซ็กซี่ กระชากใจหนุ่มๆ หน้าคมโฉบเฉี่ยว

ชนิกานต์ ท้าวนาม (ฝรั่งน้อยยย) มีชื่อเล่นว่า อลิส เจ้าของเรือนร่าง sexy สุดเย้ายวน เธอมาพร้อมกับความอวบอึ๋มแบบถึงเครื่อง มองไปทางไหนก็แสนเคลิบเคลิ้ม กับสัดส่วนที่เป็นทรงโค้งเว้า นูนเด้งของน้องอลิส ใบหน้าที่แสนหวานขัดกับนัยน์ตาตาที่ดูโฉบเฉี่ยวเร้าร้อน ไม่ว่าเธอจะมาลุคไหน ก็ดู perfect เข้ากับเธอไปหมดทุกอย่าง

ผลงานความแซ่บสุดร้อนแรง

สำหรับ performance ของน้องอลิส สาวน้อยร่างเล็ก Cup C ตอนนี้ที่เราเห็นอยู่ในปัจจุบัน เธอรับงาน Model sexy ปลุกใจหนุ่มๆ Advertising งาน review สินค้า งาน show ตัวต่างๆ  แต่แค่งาน Model ของเธอคิวก็แน่นเอี๊ยดไปหมดแล้ว ด้วยลีลาการ post ท่า และความเย้ายวนชวนขย่มใจของเธอที่เรียกว่าเธอจัดมาให้ดูแบบเต็มตา performance ทั้งแนว cosplay แบบถึงพริกถึงขิง หรือจะเป็นชุดว่ายน้ำตัวน้อย หรือจะมาแบบ sexy แพ็คคู่แบบเบี้ยน  น้องอริสก็ post ท่าจัดเต็มที่ ทั้งรูปร่างและอารมณ์ที่น้องส่งมาจากภาพ

รีวิวความ เซ็กซี่

performance กับภาพ set นี้อลิสมาในชุดชั้นในลายลุกไม้ สีฟ้าโปร่งมองเห็นด้านในแบบชัดเจน เห็นทรงเห็นร่างแบบที่ไม่ต้องจินตนาการใดใดต่อ ด้านลายเป็นจีสตริงเข้าชุดกับบราเซียด้านบน แต่ที่ทำให้ set นี้ดุเดือดเพิ่มขึ้นไป น้องอริสถ่ายแบบกับนางแบบสาวอีกคนในอิริยาบถที่ดูแล้วซู่ซ่าเลือดสูบฉีดเป็นที่สุด อริสนั่งคุกเข่า อ้างขาออกเล็กน้อย เนินอกที่ล้นออกมาเป็นรูปสวยงาม พร้อมส่งสายตา sexy ทะลุกล้องเข้ามาModel อีกคนก็นอนราบกระดกสะโพกเด้งๆ  อยู่ด้านหน้าพร้อมส่งสายตาออดอ้อนมาให้ เป็นภาพที่ดูแล้วซี๊ดซ๊าดถึงใจจนใครที่ได้ดูเก็บอาการไว้ไม่อยู่แน่นอน

วาร์ปสาว อลิส ชนิกานต์

IG : sskylar56

Twitter : 89ฝรั่งน้อยย

Facebook : ชนิกานต์ ท้าวนาม (ฝรั่งน้อยยย)

Tiktok : 89chanikantawnam

Author: adminG

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *