nimtharin

รูป sexy นิ่ม ธารินทร นางแบบสาวสวย เซ็กซี่ ดาวยั่วตัว top

นิ่ม ธารินทร สาวสวยนางแบบแห่งวงการหวาบหวิว บอกได้เลยว่าเธอนั้นเปรียบเสมือนหน้าร้อนของประเทศไทยตอนนี้ คือ ร้อนแรงมาก ร้อนแรงจนทำให้หนุ่มๆ ละลายได้

จุดเริ่มต้นวงการนางแบบ

จุดเริ่มต้นเกินจากการที่เธอชอบถ่ายรูปเล่น และด้วยแฟนของเธอรู้จักกับช่างภาพมากมาย แต่ยังนางแบบเต็มตัว ซึ่งงานแรกที่รับเป็นงานโฆษณาสินค้า เป็นถ่ายภาพเซตใส่ บิกินี่ แล้วลงใน Facebook ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่เริ่มเป็นที่รู้จักเพราะภาพเซตนี้มีคนกดถูก Like เยอะแต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะมาเป็นนางแบบอย่างเต็มตัวหลังจากนั้น นิ่ม ธารินทร ผู้นี้ก็กลับมาโด่งดังอีกครั้งในงานภาพถ่าย วาบหวิว ในอ่างอาบน้ำแบบติด เรท 18+ เห็น เรือนร่าง แอบเห็น จุก และ ของลับ ทำให้ใจหนุ่มๆ ฟูขึ้น

ผลงานในต่างประเทศ

ด้วยความดังของ “นิ่ม ธารินทร” ยังเคยได้รับงานที่ต่างประเทศ อย่างมาเลเซีย และฮ่องกง โดยได้เล่าว่างานที่นั้นมีความแตกต่างจากบ้านเราสิ้นเชิง เพราะเขานิยมเป็นแฟชั่น แต่ในไทยเน้นความเซ็กซี่มากกว่า และนางแบบของมาเลเซียเขาจะเซฟตัวเองเป็นอย่างมาก และด้วยความที่เธอเข้าวงการนางแบบได้ไม่นานประมาณ 1 ปี แต่เธอกลับดังอย่างรวดเร็วเพราะกระแสในโซเชียล ซึ่งเธอคนนี้เป็นนางแบบหน้าตาน่ารักแต่รูปร่างไม่ได้น่ารักตามหน้าตาซึ่งร่างกายของเธอนั้นสุดเซ็กซี่มากๆ ใครเห็นต่างก็หลงใหลในตัวเธอ

รวมวาร์ปสาว นิ่ม ธารินทร สุดเซ็กซี่ และ รูป sexy

Author: adminG

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *