ภาพสาวสวย DJ.Riviere

สาวลูกครึ่ง สวยเซ็กซี่ หน้าคม DJ RIVIERE

พาทุกคนมาทำความรู้จัก ภาพสาวสวย และไปเปิดมุมมองของ Riviere Decarpentry หรือที่ใครหลาย ๆ คนรู้จักกันในนาม “ดีเจริเวียร์” ดีเจและนางแบบลูกครึ่งไทย – เบลเยียม ผันตัวเองจากการว่างงาน ช่วงสถานการณ์โควิดสู่การทำ OnlyFans 

ดีเจริเวียร์

เซ็กซี่ ริเวียร์

เริ่มทำ ONLYFANS เพราะโควิด

มันมีคอนเทนต์อื่นด้วย ที่ไม่จำเป็นต้องโป๊ก็ขายได้ ตอนแรกเราคิดว่าต้องเป็นคลิปโป๊ หรือเป็นภาพนู้ดเท่านั้น แล้วเขาบอกว่าจริง ๆ เราคิดว่ารูปของเราที่บางทีโพสต์ให้ดูฟรี ๆ ในไอจีหรือเฟซบุ๊ก มันก็สามารถทำเงินได้เหมือนกัน เพราะด้วยความที่เรามีฐานแฟนคลับที่ติดตามเราเรื่องความเซ็กซี่ เขาก็ยอมที่จะจ่ายเข้ามาดูรูปที่มันพิเศษขึ้นนิดนึง

ภาพสาวสวย ริเวียร์
ริเวียร์ เซ็กซี่

คอนเทนต์ใน ONLYFANS เธอขายความเป็นตัวเอง คอนเทนต์ส่วนใหญ่เป็นแนวไลฟ์สไตล์มีทั้งรูปภาพและวิดีโอประกอบเพลง

เรารู้จุดขายแล้วดึงศักยภาพของตัวเองมาทำเงิน เราขายความเป็นตัวเองมาก แต่เราไม่ทำเป็นคลิปโป๊ หรือคลิปมีเพศสัมพันธ์ เราจึงต้องรู้ว่าคนซับเราชอบยังไง จากที่เวียร์เคยทำมา เขาจะไม่ชอบรูปจากกล้องโปร ชอบรูปที่เราเซลฟี่ หรือชีวิตประจำวันมากกว่า เราต้องศึกษาพฤติกรรมของคนซับว่าชอบแบบไหน แล้วเราก็ตอบสนองเขาสิ่งที่เขาสนใจ

ริเวียร์นางแบบ
ริเวียร์ หุ่นดี

เซ็กซี่ ลูกครึ่ง หน้าคม น่ารักเป็นกันเอง สุด ๆ

วันนี้เราก็ได้จัดรูปเซ็กซี่บางส่วน มาให้ได้ชมกัน ถ้าอยากติดตามความเซ็กซี่ของ DJ.Riviere ก้ไปชมภาพความเซ็กซี่ของเธอได้ และลีลา Performance ดีเจในงานปาร์ตี้มาให้รับชมกัน พร้อมวาร์ปที่ด้านล่างเลย

ริเวียร์ถ่ายแบบ

ช่องทางติดตาม

Facebook : DJ Riviere
Instagram : dj_riviere

Author: admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *