สาวเซ็กซี่ มันแกว นมคุณธรรม

เปิดวาร์ป มันแกว นมคุณธรรม เน็ตไอดอลสุดแซ่บ

เธอคนนี้เรียกว่าเป็นเน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ยุครุ่งเรืองเลยจริงๆ สำหรับ มันแกว นมคุณธรรม หรือ รุ่งตะวัน ชัยหา ที่เรียกว่าในยุคนั้นไม่มีใครไม่รู้จักและจะโดดเด่นไปกว่าเธออีกแล้ว วาร์ป มันแกว อยู่ข้างล่างโพสต์

ประวัติ มันแกว นมคุณธรรม

มันแกว มีชื่อจริงว่า รุ่งตะวัน ชัยหา รู้จักกันในชื่อ มันแกว นมคุณธรรม โดยมันแกวเกิดในครอบครัวชาวสวน ที่จังหวัดชุมพร เรียกว่าเป็นลูกสาวเจ้าของสวนทุเรียนเลยก็ว่าได้ ซึ่งนอกจากจะเป็นมันแกว นมคุณธรรม โนโลกของการเล่นเกมแล้ว ในชีวิตจริงๆ เธอยังเอาเวลาว่างๆ ช่วยกิจการครอบครัวในการทำสวนทุเรียน ตัดทุเรียนมาขายอีกด้วยนะ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา สาขาการตลาดง

เข้าสู่วงการเกม

วาร์ป เริ่มเข้าสู่วงการเกมตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 เป็นนักจัดรายการเกม เมื่อเรียนจบก็ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของเกม “Chaos Online” ซึ่งฉายาว่า “นมคุณธรรม” นั้นเกิดจากคำเรียกลูกเพจที่เล่นเกมตั้งให้เธอ สาเหตุเกิดจาก ในเกมออนไลน์ที่เธอเล่นจะมี 2 ฝั่ง คือ ฝั่งธรรมมะ กับฝั่งอธรรม เธอจะชอบเล่นอยู่ฝั่งธรรมะ และแนวทางการเล่นเกมสายซัพพอร์ต คอยช่วยเหลือผู้เล่นคนอื่นในเกม ต่อมาก็มีการถูกเรียกมากขึ้นเพราะมีการเสนอด้านวิธีคิดและทัศนคติในเพจ จึงเป็นที่มาของฉายานี้นั่นเอง

เปิดวาร์ป มันแกว สุดแซ่บ วาร์ป เซ็กซี่

IG : munkawchaosgirl

Facebook : รุ่งตะวัน ชัยหา (munkaw)

Onlyfans : munkawgoodgirl

Author: adminG

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *