เปิดวาร์ป คะแนน

คะแนน นางแบบสาวสวยเซ็กซี่ อวดหุ่นแซ่บสุดเร่าร้อนชวนให้หลง

เปิดวาร์ปคะแนน ฐิตาภา กุลตานนท์” หรือฉายาในวงการที่ใครหลายคนรู้จัก “บันนี่คะแนน” เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาสร้างสรรค์งานโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คะแนน เป็นนางแบบสาวสวยสุดเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ เชื่อว่าใครที่เป็นสาวแห่งวงการนางแบบเซ็กซี่ไทยก็คงจะต้องรู้จักเธอคนนี้กันเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการเซ็กซี่มาก มีดีกรีเป็นถึง “Brand Ambassador 2018 ของนิตยสารชื่อดังอย่าง PLAYBOY THAILAND” ด้วยความสวยความมีออร่าชวนน่าหลงไหล ทำให้เธอได้กลายเป็นผู้หญิงในฝันของผู้คนนับไม่ถ้วนทั่วทั้งประเทศไทยไปแล้ว

เส้นทางนางแบบ

บันนี่คะแนน” เข้ามามีชื่อเสียงในวงการนางแบบเซ็กซี่ได้หลายปีแล้ว เริ่มแรกหลังจากจบการศึกษามา เจ้าตัวได้เข้าทำงานประจำเกี่ยวกับสายที่ตัวเองเรียนจบมา เป็นเวลา 4 ปีเต็ม ในขณะที่ทำงานประจำอยู่ก็พอมีงานพริตตี้,mc เข้ามาอยู่บ้าง จนมาในปีพ.ศ.2561 เธอได้ตัดสินใจเข้ามาแคสติ้งที่ PLAYBOY THAILAND ด้วยความสวยบวกกับความโดดเด่นในอะไรหลายๆอย่างที่มีอยู่ในตัว ทำให้เธอเริ่มเป็นที่จับจ้องที่สนใจของทั้งคณะกรรมการ รวมไปถึงผู้คนที่เข้ามาชม จนในที่สุดคะเเนนก็ไม่ทำให้บรรดาผู้คนที่คอยเชียร์เธอต้องผิดหวัง โดยเธอสามารถเข้าไปเป็น 1 ใน 10  “Brand Ambassador PLAYBOY THAILAND 2018” ได้สำเร็จ พร้อมกับได้รับฉายาว่า “บันนี่คะแนน

คะแนน กับ ผลงานและความสามารถ

หลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ได้แจ้งเกิดในวงการและเป็นที่รู้จักของเหล่าผู้คนมากมาย โดยตลอดระยะเวลาที่บันนี่คะแนนได้เข้ามาโลดเเล่นอยู่ในวงการเซ็กซี่ เธอได้ฝากผลงานการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ออกมาสู่สายตาแฟนๆไปแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นชุดแบบไหน หรือจะท่าโพสต์แบบใด บันนี่คะแนนคนนี้ก็จะสามารถโชว์ความเซ็กซี่ความมีเสน่ห์แบบมืออาชีพออกมาได้ดีทุกครั้งทำเอาหนุ่มๆทั้งหลายที่ได้เห็นต้องร้องว้าวกันออกมาทุกคน บันนี่คะเเนนเป็นสาวที่มีความโดดเด่นในเรื่องของใบหน้า ที่ทั้งสวยทั้งคมทั้งน่ารักรวมอยู่ด้วยกัน ในส่วนของผิวก็ขาวเนียนใส หุ่นก็ดีผอมเพรียวมาก แถมหน้าอกก็ยังใหญ่อีกต่างหาก จึงไม่ต้องแปลกเลยว่าทำไมเธอถึงได้ถูกยกให้เป็นขวัญใจของหนุ่มๆไปทั่วประเทศ เปิดวาร์ป

วาร์ปคะแนน ฐิตาภา

Facebook : Nanzii Kultanon , Kanan.CupE , Bunny.Kanan

Youtube : Kanan.Thitapha

Tiktok : kanan.cupe

IG : kanan.cupe

@kanan.cupe

สาดน้ำมาทำไม สาดใจมาดิค้าบ 💙 MMrFOXDDownloadMrFOXMMrFOXLiveHouseFFOXCoinCCupELiveCCupEBrandAmbassador2023ววันสงกรานต์2566songkranfestival

♬ สงกรานต์ทรงซ้อ – Djpaoremix
Author: adminG

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *