รูปสาวแซ่บ แพม เปมิกา

มัดรวมความแซ่บ “แพม เปมิกา” แม่หมอเวทีมิสแกรนด์

เปิดความเซ็กซี่ แพม เปมิกา พิธีกรสาวสวยและนางแบบหุ่นแซ่บ นอกจากนี้เธอยังมีดีกรีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 และแม่หมอทำนายดวงเวทีมิสแกรนด์ปีนี้ อีกด้วย

ประวัติ แพม เปมิกา

สำหรับ แพม เปมิกา หรือ ปาเมลา ปาสิเนตตี เป็นนางแบบ พิธีกร และนางงามลูกครึ่งไทย-อิตาลี จากจังหวัดภูเก็ต เธอคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ซึ่งหากพูดถึงความสวยเซ็กซี่ เชื่อว่าน้องแพมถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนนึกถึง เนื่องจากเจ้าตัวดูแลตัวเองดีมากทั้งการออกกำลังกายและทานอาหาร ไม่แปลกที่เธอจะเป็นเจ้าของหุ่นนาฬิกาทราย ที่สำคัญเจ้าตัวเคยอวดสัดส่วนสุดเป๊ะบนนิตยสาร RUSH (รัช) ประจำเดือนกรกฎาคม 2561 มาแล้ว

ผลงานของสาว แพม เปมิกา

โดย แพม เปมิกา พูดถึงผลงานเซ็กซี่ ในขณะนั้นว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาลองทำอะไรใหม่ๆ แพมมองว่าการถ่ายแบบเซ็กซี่มันคืองานศิลปะและแฟชั่นที่ใครๆ ให้การยอมรับ ซึ่งแพมก็เคยได้เห็นผลงานของรุ่นพี่มิสแกรนด์ มาแล้วค่ะ สวยมากๆ พอรู้ตัวเองว่าจะได้ถ่ายบ้างก็รีบปรึกษาเพื่อนๆ เลยค่ะ การเตรียมตัว การโพสท่า ฯลฯ ประกอบกับคอนเซ็ปต์ที่ถ่ายชุดชั้นในที่มีความเป็นแฟชั่น ที่ตรงกับใจแพมว่าน่าจะได้ใส่ชุดประมาณนี้แหล่ะ ก็ทำให้แพมค่อนข้างมั่นใจมากๆ ค่ะ กับการทำงานในครั้งนี้”

วาร์ปสาว แซ่บ แพม เปมิกา

IG : pamelapremika

Tiktok : pamelafitnessqueen

Facebook : ฟิตกับแพม – Renatar

Author: adminG

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *